Tập huấn “Ứng dụng công nghệ – chìa khoá mở ra tương lai trong dạy học thông minh” bộ môn tiếng Anh của trường THCS Giảng Võ 1

Chiều ngày 12/09/2024, trường THCS Giảng Võ phối hợp cùng Công ty Cổ phần Trường học Thông minh Smartschool đã tổ chức thành công buổi tập huấn “Ứng dụng công nghệ – chìa khoá mở ra tương lai trong dạy học thông minh”.

Ông Thế Anh mô tả cách ứng dụng công nghệ trong hoạt động kiểm tra kĩ năng nói

Nói là một kĩ năng hết sức quan trọng trong giao tiếp tiếng Anh song lâu nay học sinh vẫn e ngại vì sợ nói không chính xác. Để khắc phục tâm lý này, công cụ AI giúp học sinh có thể tự kiểm tra khả năng nói dựa theo năm tiêu chí: Từ vựng – Ngữ pháp – Độ trôi chảy – Phát âm và Ngữ điệu.

Nhận diện đoạn ghi âm và đánh giá năng lực Tiếng Anh thông qua ngữ pháp và từ vựng
Gợi ý band điểm theo các chứng chỉ Quốc tế Hỗ trợ đánh giá năng lực Tiếng Anh theo chuẩn đầu ra CT GDPT 2018

Buổi tập huấn đã diễn ra trong không khí hào hứng, sôi nổi và hiệu quả. Giáo viên Tiếng Anh trường THCS Giảng Võ đã được cung cấp những tiện ích vô cùng đa dạng, dễ sử dụng mà hữu ích và tiết kiệm được thời gian, công sức trong việc giảng dạy và đánh giá năng lực người học. Từ đó, các thầy cô trong tổ cùng nhau hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng dạy và học môn Tiếng Anh trong nhà trường.

Giáo viên Tiếng Anh trường THCS Giảng Võ tham gia buổi tập huấn

Chi tiết bài viết: https://c2giangvo.badinh.edu.vn/chi-tiet/tap-huan-ung-dung-cong-nghe-chia-khoa-mo-ra-tuong–PMTD22SW8708?fbclid=IwY2xjawFQdElleHRuA2FlbQIxMAABHcRJH5UmMHSc9lN5eweOoJaMNcuZ6hSj4l25ACnJoV6HX2eMoBlq9gpr1Q_aem_emvUV3WiqOBjoPQxJ3S2Hg

—————————-
𝐊𝐄̂́𝐓 𝐍𝐎̂́𝐈 𝐕𝐎̛́𝐈 𝐂𝐇𝐔́𝐍𝐆 𝐓𝐎̂𝐈
🏢 Công ty Cổ phần Trường học Thông minh (SMARTSCHOOL)
📌Tầng 3, Tòa nhà ̣96A, phố Định Công, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
☎️Hotline: 0971575266
☎️ Zalo: 0969367786

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *